18Jul2014

Váy Cưới Trumpet Tôn Dáng Cho Cô Dâu Hiện Đại

Cô dâu Mai Hạnh nhìn thật xinh đẹp trong mẫu váy cưới 38012 của Sue Ann Bridal.

Đến với Sue Ann vào một chiều tối muộn, như bao cô dâu khác chị cũng có những phân vân, lo lắng riêng để chọn được cho mình chiếc váy cưới phù hợp trong ngày vu quy. 

Muốn tổ chức tiệc cưới theo phong cách sang trọng, vui tươi, cô dâu Mai Hạnh đã lựa chọn cho mình chiếc váy dáng Trumpet ôm đến giữa đùi với phần chân váy xòe rộng điệu đà, giúp tôn lên dáng ngà mảnh mai nhưng không kém phần quyến rũ bởi nét hiện đại, cá tính của dáng váy này mang lại. Chiếc váy được thiết kế bởi chất liệu ren Venice thêu nổi tinh tế trên nền váy trắng ngà (Ivory) kết hợp đai hoa đơn giản điểm đá sáng nơi vòng eo thon gọn khiến chị trông thật nổi bật rạng rỡ trong buổi tiệc. 

Theme màu vàng tươi sáng cùng sắc trắng tinh khiết cũng được cô dâu Mai Hạnh ưa thích và chọn lựa cho ngày cưới khi mà tiết trời đương độ vào hè, cách kết hợp theme màu khéo léo trong không gian cưới, cùng lối tiết chế make up nhẹ nhàng hay nhấn nhá phụ kiện hoa cài tóc phù hợp với váy cưới, chị đã biến mình thành vì sao đẹp lộng lẫy nhất; vẻ đẹp rất duyên dáng, hiện đại của một cô gái 9X năng động nhưng cũng thật nữ tính, trẻ trung như chính con người chị vậy, khiến đối phương vô thức bị cuốn hút khi tiếp xúc.

SAB rất vui khi nhận được sự yêu mến và tin tưởng của chị đã dành cho váy cưới Sue Ann Bridal, Sue Ann chúc anh chị có một cuộc hôn nhân thật viên mãn phía trước và ngập tràn tình yêu. 
_____

Các cô dâu có thể qua thử váy code 38012 này tại Sue Ann Bridal - Đại diện độc quyền của Mori Lee tại Việt Nam - 20 Tuệ Tĩnh, HN. 

Bride & Groom: Mai Hạnh & Thái Nguyên
Wedding Dress: MGNY - Code 38012 (Available at Sue Ann Bridal - 20 Tuệ Tĩnh, HN).

To stay up to date with all our Sue Ann Bridal | Wedding Gowns news, like us on Facebook!

SHARE

facebook Pinterest Google+