02May2020

Lovely In Lace - Những chiếc váy cưới ren trong mơ của mọi cô gái

Ren (lace) luôn là biểu tượng cho nét đẹp vừa lãng mạn, vừa thanh lịch và vô cùng quyến rũ. Đây cũng là một trong những loại chất liệu có lịch sử lâu đời và được yêu thích vượt thời gian của làng thời trang.

Dù là mùa nào trong năm, một chiếc váy ren luôn cuốn hút và là một ý tưởng hay cho các cô gái! Hãy cùng Sue AnnBridal điểm qua một vài chất liệu ren lung linh cho chiếc váy cưới xinh đẹp của mình nhé!

ALENCON LACE

Họa tiết hoa ren Alencon – mệnh danh là Queen of lace và là khởi tổ cho nghề làm ren của nước Pháp, bắt nguồn từ vùng Alencon (ở phía Bắc nước Pháp) được nhiều cô dâu yêu thích bởi nét đẹp thanh lịch và tinh tế.

 

EMBROIDRED LACE

Những chiếc váy cưới với thiết kế họa tiết ren thêu 3D tinh xảo, độc đáo được phủ 'frost' sequin lấp lánh cho các cô dâu yêu thích phong cách lộng lẫy và quyến rũ.

 

CHANTILLY LACE

Chantily có lẽ là loại ren mềm và nhẹ hơn cả. Được làm từ các sợi chỉ lụa đã mang lại cho loại ren này một sự sang trọng và thanh lịch khó diễn tả bằng lời. Nhưng chắc chắn khi nhìn vào sự dày dặn của họa tiết sẽ không khiến nhiều người tự hỏi làm thế nào một loại ren cầu kì có thể nhẹ đến như thế. Và cũng do đặc tính mềm rủ, ren Chantily luôn mang đến sự nữ tính, nhẹ nhàng và tinh tế đến với chiếc váy.

Link BST váy cưới & phụ kiện cưới có sẵn:

▪️ https://sueannbridal.vn/collections/ronald-joyce
▪️ https://sueannbridal.vn/collections/mori-lee
▪️ https://sueannbridal.vn/collections/mgny
▪️ https://sueannbridal.vn/collections/accessories

Love,

Sue Ann Bridal

20 Tuệ Tĩnh, HN & Lầu 1 - 366 Võ Văn Tần, Q3, HCM

To stay up to date with all our Sue Ann Bridal | Wedding Gowns news, like us on Facebook!

SHARE

facebook Pinterest Google+