20Nov2014

"Giá Thành & Chất Lượng" - Cán Cân Trong Lòng Các Cô Dâu Thông Minh?!!

Có cô dâu khi vừa bước chân vào Sue Ann Bridal đã nói: "Váy của bên bạn mình nghe đồn chất lượng không cần phải bàn rồi, nhưng đã nói đến váy Sue Ann là nói đến ĐẮT!!!"

SAB biết đó không phải là cô dâu duy nhất mang tâm lý e ngại như vậy khi đi chọn váy cưới. Nhưng thực tế, các mẫu váy cưới tại Sue Ann Bridal có NHIỀU MỨC GIÁ đa dạng để các cô dâu chú rể lựa chọn, cân nhắc sao cho phù hợp với ngân sách tài chính của mình. Thêm nữa, không nhất thiết chiếc váy cưới đắt nhất mới là chiếc đẹp nhất, hay chiếc váy cưới có giá trị thấp hơn thì kém đẹp mà sự PHÙ HỢP mới là yếu tố quyết định.

Thương hiệu váy cưới Sue Ann Bridal đã và đang ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thị trường váy cưới Việt Nam bởi những cô dâu đến đây đều đã nhận thấy: Tại SAB ‘GIÁ THÀNH ĐI ĐÔI VỚI CHẤT LƯỢNG’!

Sue Ann luôn đảm bảo sẽ đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, vượt hơn cả sự mong đợi của khách hàng với mức giá tốt nhất có thể!

P/S: Sue Ann xin phép được chia sẻ status của chị Lilian Vu lên Fanpage của SAB. Rất cảm ơn những tình cảm tốt đẹp của chị đã dành cho Sue Ann Bridal, hi vọng chị đã có những trải nghiệm riêng biệt thú vị ở Sue Ann và mong chị sẽ là một ‪#‎SueAnnbrides‬ tương lai! 

To stay up to date with all our Sue Ann Bridal | Wedding Gowns news, like us on Facebook!

SHARE

facebook Pinterest Google+