03Sep2020

Best Occasionwear Designer Award Winner

Nhắc đến ngành công nghiệp váy cưới Anh, không thể không nhắc tới Veni Infantino - Giám đốc thiết kế & sáng tạo tài năng của thương hiệu Ronald Joyce danh tiếng.

Ưu điểm lớn nhất giúp những chiếc váy của Veni Infantino và Ronald Joyce lan tỏa ra toàn thế giới là cấu trúc váy hoàn hảo, phù hợp với phom dáng nữ tính của các cô dâu dù Âu hay Á.

Và chính bởi những cống hiến tuyệt vời đó, bên cạnh rất nhiều giải thưởng cao quý trong lĩnh vực thời trang váy cưới mà bà đã giành được, năm nay nhà thiết kế tài hoa Veni Infantino đã vinh dự được trao tặng giải thưởng "#Best_Occasionwear_Designer_Award_Winner" dành cho nhà thiết kế lễ phục xuất sắc nhất.

Nếu bạn cũng khát khao và muốn được sở hữu những bộ lễ phục cao cấp tuyệt đẹp của Ronald Joyce để diện vào những dịp trọng đại cho bản thân hay người mẹ yêu dấu của mình thì hãy liên hệ với Sue Ann Bridal ngay nhé!

Đặc biệt, thay vì phải chi một số tiền đắt đỏ (chưa tính phí shipping về VN + thuế nhập khẩu và VAT khi nhận hàng) như khi cô dâu đặt mua váy ở UK, thì các cô dâu hoàn toàn có thể order những mẫu váy ngoại nhập chính hãng này tại Việt Nam do Sue Ann Bridal phân phối độc quyền với một mức giá mềm hơn rất nhiều. Thật tuyệt vời phải không nào!

To stay up to date with all our Sue Ann Bridal | Wedding Gowns news, like us on Facebook!

SHARE

facebook Pinterest Google+